Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp
Dịch vụ thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và
trở thành đề tài nóng trong bất cứ hội thảo nào về công nghệ thông tin. Thương mại điện tử đã
trở thành một xu thế tất yếu của quá trình hiện đại hóa công nghiệp hóa. Đứng trước yêu cầu
này, các tổ chức tài chính phải tìm hiểu và phát triển chiến lược kinh doanh vào thương mại
điện tử. Ma Weihua, Chủ tịch của Ngân hàng Merchant, Trung Quốc cho biết: "Thương mại
điện tử đã đưa lại cho ngành công nghiệp ngân hàng những vũ khí lợi hại để phá bỏ những
hạn chế đối với các hoạt động kinh doanh ngân hàng trước kia và mở rộng dịch vụ mới”
Thương mại điện tử tạo nên một hình thức cạnh tranh mới buộc các ngân hàng phải chọn lựa
những dịch vụ mà khách hàng cần, quyết định quy mô các chi nhánh ngân hàng trong hệ
thống và mở rộng hệ thống thanh toán liên ngân hàng.
Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp trang 1
Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp trang 2
Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp trang 3
Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp trang 4
Tiểu luận Thực trạng quy trình cung cấp dịch vụ E-Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và giải pháp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tieu_luan_thuc_trang_quy_trinh_cung_cap_dich_vu_ebanking_tai.pdf