Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk

Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từnăm 1976

với tiền thân là Công ty Sữa - Café Miền Nam, trực thuộc Tổng Công ty Lương Thực, với

6 đơn vịtrực thuộc là Nhà máy sữa Thống Nhất, Nhà máy sữa Trường Thọ, Nhà máy sữa

Dielac, Nhà máy Café Biên Hòa, Nhà máy Bột Bích Chi và Lubico. Sau hai năm công ty

được chuyển cho BộCông Nghiệp thực phẩm quản lý và Công ty được đổi tên thành Xí

Nghiệp Liên hợp Sữa Café và Bánh Kẹo I

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 1

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 1

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 2

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 2

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 3

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 3

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 4

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 4

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 5

Tiểu luận Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf44 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 2823 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdftieu_luan_quan_tri_marketing_tai_cong_ty_sua_viet_nam_vinami.pdf
Tài liệu liên quan