Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu hóa ngày nay thì việc doanh nghiệp vươn ra thị trường nước ngoài đang ngày càng trở nên quan trọng. Hầu hết các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều phải đối mặt với những vấn đề tiếp thị quốc tế, để thành công ở thị trường nước ngoài đòi hỏi bản thân doanh nghiệp phải có sự nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng các yếu tố để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Hiện nay tại Việt Nam những thương hiệu mang tầm quốc tế có thể nói là đếm trên đầu ngón tay, chưa kể việc các doanh nghiệp Việt Nam đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài đã, đang và sẽ thâm nhập vào thị trường nước ta, năng lực cạnh tranh so với đối thủ của các doanh nghiệp Việt còn kém ngay tại sân nhà chứ chưa kể đến môi trường quốc tế.
Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020 trang 1
Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020 trang 2
Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020 trang 3
Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020 trang 4
Tiểu luận Hoạch định chiến lược Marketing cho cafe cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tieu_luan_hoach_dinh_chien_luoc_marketing_cho_cafe_cao_cap_s.docx