Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization)
Quan trọng không kém, nhưng ít rõ ràng hơn, Sony cũng là một nhà cung cấp tích cực
và là thành phần có ảnh hưởng quyết định đến các thế hệ thiết bị văn phòng tương lai, máy
tính xách tay, các thiết bị tích hợp tiên tiến, các thiết bị hiển thị siêu mỏng, và nhiều công
nghệ đa phương tiện khác đang được phát triển. Sony đã kiếm lời từ các thay đổi về công
nghệ và thị trường bằng việc nghiên cứu, học hỏi và trở thành người tiên phong trong công
cuộc sáng chế hơn là việc chạy theo các đối thủ của mình. Năm 1989, Sony đã mua
Material Research Corporation, một nhà cung cấp hàng đầu của Mỹ về các thiết bị sản xuất
và vật liệu tiên tiến cho ngành công nghiệp bán dẫn.
Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization) trang 1
Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization) trang 2
Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization) trang 3
Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization) trang 4
Tiểu luận Chiến lược thay đổi trong quản lý công ty SONY - Xây dựng tổ chức học tập (Learning Organaization) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tieu_luan_chien_luoc_thay_doi_trong_quan_ly_cong_ty_sony_xay.pdf