Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận

Tiếp thị (Marketing) và quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là hai

khái niệm luôn phát triển song hành ở cả khía cạnh lý thuyết và thực tiễn. Trái ngược với

những quan điểm cho rằng tiếp thị và quan hệ công chúng hoàn toàn tách biệt, nhiều học

giả lại thấy rằng tiếp thị và quan hệ công chúng cần được tích hợp với nhau. Điều này dẫn

đến sự xuất hiện một thuật ngữ mới: tiếp thị quan hệ công chúng, gọi tắt là MPR

(Marketing Public Relations). Mục tiêu của bài viết này là đưa ra cái nhìn cụ thể hơn về

vai trò của quan hệ công chúng từ hai khía cạnh lý thuyết khác nhau, quan hệ công chúng

đơn thuần là một công cụ truyền thông và quan hệ công chúng với tư cách cho các mục

đích tiếp thị. Bài viết cũng phân tích vai trò của quan hệ công chúng thông qua các tài liệu

và nghiên cứu hiện nay.

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 1

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 1

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 2

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 2

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 3

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 3

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 4

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 4

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 5

Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 271 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftiep_thi_quan_he_cong_chung_mpr_tong_quan_co_so_ly_luan.pdf
Tài liệu liên quan