Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận
Tiếp thị (Marketing) và quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là hai
khái niệm luôn phát triển song hành ở cả khía cạnh lý thuyết và thực tiễn. Trái ngược với
những quan điểm cho rằng tiếp thị và quan hệ công chúng hoàn toàn tách biệt, nhiều học
giả lại thấy rằng tiếp thị và quan hệ công chúng cần được tích hợp với nhau. Điều này dẫn
đến sự xuất hiện một thuật ngữ mới: tiếp thị quan hệ công chúng, gọi tắt là MPR
(Marketing Public Relations). Mục tiêu của bài viết này là đưa ra cái nhìn cụ thể hơn về
vai trò của quan hệ công chúng từ hai khía cạnh lý thuyết khác nhau, quan hệ công chúng
đơn thuần là một công cụ truyền thông và quan hệ công chúng với tư cách cho các mục
đích tiếp thị. Bài viết cũng phân tích vai trò của quan hệ công chúng thông qua các tài liệu
và nghiên cứu hiện nay.
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 1
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 2
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 3
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 4
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tiep_thi_quan_he_cong_chung_mpr_tong_quan_co_so_ly_luan.pdf