Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí

Phương pháp tiếp cận có sự tham gia của người học

Phương pháp tiếp cận có sự tham gia là một tập hợp nhiều phương pháp và kĩ năng để khuyến khích người

học tham gia thông qua việc lấy người học làm trung tâm và tạo cơ hội để người học tương tác với nhau trong quá trình học.

Đặc điểm: - Khuyến khích người học chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và tính sáng tạo của người học; - Tạo

bầu không khí hợp tác, vui vẻ và thân thiện giữa các thành viên trong lớp học; - Có 4 cấp độ tham gia: Cấp độ

1: GV nói cho SV nghe; Cấp độ 2: GV trao đổi với SV;

Cấp độ 3: Để cho SV nói với nhau; Cấp độ 4: SV cùng

làm và tự khám phá.

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 1

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 1

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 2

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 2

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 3

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 3

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 4

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 4

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 5

Thiết kế bài học theo vòng quy nạp các học phần cơ sở kĩ thuật cho sinh viên Cao đẳng ngành cơ khí trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 352 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfthiet_ke_bai_hoc_theo_vong_quy_nap_cac_hoc_phan_co_so_ki_thu.pdf
Tài liệu liên quan