Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ

Trên vô tuyển truyền hình lúc nào ta cũng thấy sự khác biệt hỏa, (phân biệt, khu biệt)

sản phẩm, bất kể chủ đề của pha quảng cáo là một mặt hàng có thể nhận thay rõ ràng sự

khác biệt như xe â tô, hay một mặt hàng không thể nhận thấy rõ ràng sự khác biệt như bột

giặt. Đây là những mặt hảng được đóng gỏi (hàng có bao bì). Làm thế nào các nhà tiếp thị

có thể tạo ra sự khác biệt cho những thứ gọi là hàng hóa (commodity) như cồn isopropyl,

thép ống, các dịch vụ ngân hàng thương mại, hay ngay cả cổ vấn pháp luật? Tác giả mô tả

những thuộc tỉnh của sản phẩm mang đến cơ hội cho các nhà tiếp thị thu hút được khách

hàng trong cuộc cạnh tranh và giữ được họ sau khỉ đã chiến thẳng.

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 1

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 1

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 2

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 2

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 3

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 3

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 4

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 4

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 5

Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - Cho mọi thứ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf14 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1159 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfthanh_cong_cua_marketing_qua_viec_tao_ra_khac_biet_cho_moi_t.pdf
Tài liệu liên quan