Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng
Nhận thức là một hoạt động quan trọng nối kết các yếu tố ảnh
hưởng chính nhưnhóm, tình huống, chương trình tiếp thị đến cá nhân
người tiêu dùng.
Nhận thức là một quá trình có tính chọn lọc: cá nhân không phải là
người thụ động trong việc tiếp nhận thông điệp marketing mà trái lại
người tiêu dùng thường quyết định thông điệp nào họsẽtiếp cận, chú ý
cũng nhưý nghĩa mà họgán cho chúng.
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng trang 1
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng trang 2
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng trang 3
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng trang 4
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tai_lieu_huong_dan_hoc_tap_hanh_vi_khach_hang.pdf