Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu

Thực trạng hiện nay xây dựng thương hiệu là xu thế cần thiết để giúp cho doanh

nghiệp tăng vị thế cạnh tranh và công tác này gắn liền với hoạt động truyền thông. Nghiên

cứu này sử dụng phương pháp hỗn hợp giữa nghiên cứu định tính thông qua thảo luận

nhóm (08 người) với đối tượng là những người đang làm công tác Marketing và nghiên cứu

định lượng bởi phương pháp phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi chi tiết (500 bảng) với

đối tượng là các bạn trẻ độ tuổi 18-23 tại thành phố Hồ Chí Minh để phát hiện các yếu tố

có chức năng truyền thông trong quá trình xây dựng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu chỉ

rõ các yếu tố sản phẩm, giá bán hàng và chiêu thị đều có chức năng truyền thông xây dựng

thương hiệu, và trong mỗi yếu tố lại có các yếu tố thành phần có tác động khác nhau.

 

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 1

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 1

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 2

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 2

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 3

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 3

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 4

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 4

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 5

Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf10 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 445 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftac_dong_cua_truyen_thong_den_xay_dung_thuong_hieu.pdf
Tài liệu liên quan