Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học
Có thể thấy, nhu cầu nhận thức là một trong những hu cầu vốn có của con người nói chung, trẻ em nói
riêng. Vì vậy, ngay từ những năm tháng đầu đời, ở trẻ đã xất hiện xu hướng thích tiếp xúc với các sự vật, hiện ượng xung quanh bằng những nỗ lực và cách thức khác hau. Trong quá trình phát triển, phạm vi tiếp xúc của trẻ ần được mở rộng và chính nhờ quá trình đó, nhu cầu hận thức của trẻ ngày càng được thỏa mãn và phát triển. rên cơ sở lĩnh hội và tích lũy được các đặc điểm, tính hất, mối quan hệ giữa các sự vật, ở trẻ, những biểu tượng ầu tiên về cuộc sống bắt đầu được hình thành. Tuy hiên, mức độ nhận thức và tích lũy tri thức ở trẻ cao hay hấp không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm riêng của từng rẻ mà còn chịu sự chi phối của môi trường xung quanh. ì vậy, việc tạo ra một môi trường giáo dục mà ở đó, trẻ ược cung cấp cơ hội để tiếp nhận những tri thức mới hực sự là một việc làm cần thiết.
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học trang 1
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học trang 2
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học trang 3
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học trang 4
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- su_dung_tac_pham_van_hoc_trong_hoat_dong_huong_dan_tre_mau_g.pdf