Sổ tay kiến thức thương mại điện tử
Để đầu tư cho TMĐT có hiệu quả, DN cần ghi nhớ một số vấn đề sau:
• Marketing: marketing là chìa khóa chính cho sự thành công trong TMĐT. Để marketing
tốt, DN có thể phải đầu tư nhân lực am hiểu về marketing truyền thống và marketing qua
mạng. Hoặc tiết kiệm hơn, DN có thể thuê dịch vụ marketing qua mạng trọn gói.
• Chất lượng website: DN phải đầu tư vào nội dung của website bằng cách
chăm sóc nội dung thường xuyên, cập nhật thông tin. việc này có thể có
một nhân viên đứng ra đảm nhiệm hoặc nếu DN không có nhiều nội dung
mới một cách thường xuyên thì công việc này có thể giao cho bộ phận kinh
doanh kiêm nhiệm, không phát sinh thêm chi phí nhânsự.
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử trang 1
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử trang 2
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử trang 3
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử trang 4
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- so_tay_kien_thuc_thuong_mai_dien_tu.pdf