Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo
Đối với trẻ mẫu giáo, quá trình được tiếp xúc với tác phẩm văn học phải từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, để từ đó trẻ bộc lộ khả năng cảm thụ văn học của mình. Khả năng cảm thụ đó là sự phát triển trực tiếp của trẻ về các lĩnh vực: Nhận thức – ngôn ngữ - tình cảm xã hội. Tuy nhiên khi đưa tác phẩm đến cho trẻ đòi hỏi người giáo viên phải có những suy nghĩ sáng tạo và lựa chọn những tác phẩm hay phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục trẻ để từ đó đưa ra những phương pháp, biện pháp thích hợp nhằm giúp trẻ phát triển tốt khả năng cảm thụ tác phẩm văn học.
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động dạy trẻ kể chuyện sáng tạo trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_mot_so_bien_phap_phat_trien_ngon_ngu_c.doc