Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non
Hoạt động làm quen với toán là một hoạt động rất quan trọng đối với trẻ
mầm non. Thông qua hoạt động này trẻ biết đếm, biết định hướng, so sánh . Để
trẻ có thể nắm được toán thì giáo viên cần gần gũi, hòa mình với trẻ trong các
hoạt động học hay hoạt động vui chơi. Học toán vừa giúp trẻ phát triển nhận
thức, có những hiểu biết về thế giới xung quanh, về số lượng trong phạm vi 5,
kích thước, khả năng định hướng trong không gian, khả năng chú ý, khả năng ghi
nhớ, cung cấp các kiến thức sơ đẳng về toán cho trẻ ngay từ thủa ấu thơ, làm nền
tảng cho sự phát triển sau này của trẻ một cách tốt nhất. Đặc biệt môn làm quen
với toán là một môn cứng nhắc, khô khan, gò bó, khó hiểu đối với trẻ mầm non. ì thế nên giờ toán các cô cần mang đến cho trẻ nhiều đồ dùng đồ chơi đẹp mắt, ới lạ để gây sự chú ý của trẻ.
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hình thành một số biểu tượng sơ đẳng về toán một cách tốt nhất trong trường mầm non trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_mot_so_bien_phap_giup_tre_4_5_tuoi_hin.pdf