Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ
Sự phát triển của Du lịch Việt Nam trong những năm qua đã cho thấy: Xây dựng
thương hiệu điểm đến là một yêu cầu đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển du
lịch. Mỗi địa phương cần căn cứ vào tiềm năng, điều kiện cụ thể của mình để tạo ra
những sản phẩm du lịch đặc trưng phục vụ du khách. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra ý
tưởng xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ - điểm chói
sáng của lịch sử dân tộc trên vùng cao Tây bắc Tổ quốc.
Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 1
Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 2
Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 3
Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 4
Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- san_pham_du_lich_tao_thuong_hieu_diem_den_cho_dien_bien_phu.pdf