Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông

Bài viết này trình bày về tầm quan trọng của sách giáo khoa (SGK) trong dạy học

Lịch sử (LS) theo định hướng phát triển năng lực người học. Đồng thời, đưa ra một số biện

pháp hướng dẫn học sinh (HS) sử dụng SGK nhằm phát triển tư duy cho HS trong học tập

LS ở trường trung học phổ thông (THPT).

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 1

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 1

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 2

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 2

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 3

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 3

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 4

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 4

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 5

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 417 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfsach_giao_khoa_voi_viec_phat_trien_tu_duy_cho_hoc_sinh_trong.pdf