Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011
Thời gian từ cuối năm 2009 đến cuối năm 2010 thì thị
trường quảng cáo của VN mới thực sự trở lại cùng
với nhiều chiêu quảng cáo mới. Thời gian này cũng
đã đánh dấu những bước đi đột phá của các doanh
nghiệp làm quảng cáo trong nước bằng việc bắt đầu
dành được thị phần quảng cáo từ các công ty QC
nước ngoài bởi các sản phẩm mang thương hiệu
“Made in Vietnam” đầy sáng tạo.
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quang_cao_va_xu_huong_cua_thi_truong_viet_nam_trong_nam_2011.pdf