Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011

Thời gian từ cuối năm 2009 đến cuối năm 2010 thì thị

trường quảng cáo của VN mới thực sự trở lại cùng

với nhiều chiêu quảng cáo mới. Thời gian này cũng

đã đánh dấu những bước đi đột phá của các doanh

nghiệp làm quảng cáo trong nước bằng việc bắt đầu

dành được thị phần quảng cáo từ các công ty QC

nước ngoài bởi các sản phẩm mang thương hiệu

“Made in Vietnam” đầy sáng tạo.

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5

Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1402 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfquang_cao_va_xu_huong_cua_thi_truong_viet_nam_trong_nam_2011.pdf
Tài liệu liên quan