Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011
Nhìn lại thị trường quảng cáo của Vỉệt Nam những năm
gần đầy vói nhiều biến động và thay đẩỉ lớn sau cuộc
khủng hoảng kình tế toàn cầu năm 2008. ThM gian từ
cuốỉ năm 2009 đến cuối năm 2010 thì thị trường quảng
cáo của VN mói thực sự trở lại cùng với nhiều chiêu
quảng cáo mổi.
Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1
Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2
Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3
Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4
Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quang_cao_va_cac_xu_huong_cua_thi_truong_viet_nam_trong_nam_.pdf