Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram
Bằng cách tiếp cận một trường hợp cụ thể, nghiên cứu mô tả hiệu quả của bài viết trên
instagram dựa trên mô hình AIDA để phân tích phản ứng của người dùng đối với nguồn thông tin,
kết quả cho thấy một bài viết/ hình ảnh instagram có thể khiến người xem chú ý và quan tâm đến
điểm du lịch. Bài viết trình bày những lợi thế của mạng xã hội trong quảng bá du lịch, đồng thời
cho thấy instagram là một công cụ truyền thông hữu ích để quảng bá du lịch Việt Nam và các điểm
du lịch nổi tiếng.
Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram trang 1
Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram trang 2
Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram trang 3
Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram trang 4
Quảng bá điểm đến du lịch thông qua Instagram trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quang_ba_diem_den_du_lich_thong_qua_instagram.pdf