Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Hướng tới mục tiêu xây dựng một xã hội học tập, đẩy mạnh tự học và học tập suốt
đời; việc phát triển văn hóa đọc là một tất yếu trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện
giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay.
Trong nhà trường, việc phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới phương pháp dạy
học và kiểm tra đánh giá là một giải pháp hữu hiệu, nhằm từng bước chuyển giao nhiệm
vụ học tập vào mỗi học sinh, nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng yêu cầu “chuyển
mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực
và phẩm chất của người học”.
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trang 1
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trang 2
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trang 3
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trang 4
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phat_trien_van_hoa_doc_thong_qua_doi_moi_to_chuc_hoat_dong_d.pdf