Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế

Du lịch là ngành kinh tế có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hỏa cao. Du lịch đã thực sự là hoạt động có ỷ nghĩa và tác động ngày càng tăng đối với đời sồng con người. Phát triến sản phâm du lịch là hướng chiên lược quan trọng trong đường lôi phát triến kinh tế xã hội của cả nước nói chung và Thanh Hóa nói riêng. Thời $an qua, Thanh Hóa đă có những bước phát triển đáng khích lệ, tăng trướng du lịch đà có những đỏng góp quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hỏa tỉnh nhà nói riêng và của cả nước nói chung. Tuy nhiên, do những hạn chế nhất định mà Thanh Hóa chưa phát huy hết tiềm năng và lợi thế về sán phẩm du lịch của mình. Trong bài viết này tác giả mong muốn đề xuất nhừng giai pháp phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

 

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 1

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 1

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 2

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 2

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 3

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 3

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 4

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 4

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 5

Phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 369 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphat_trien_san_pham_du_lich_tinh_thanh_hoa_trong_dieu_kien_h.pdf