Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre
Một điểm đến được khách du lịch đánh giá có hình ảnh tích cực sẽ có lợi thế cạnh
tranh so với những điểm đến khác. Vì vậy, trong phát triển điểm đến các nhà quản lý
điểm đến (DMO – destination management organization) rất chú ý đến việc tạo dựng
hình ảnh cho điểm đến. Bến Tre thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, hiện vẫn chưa là
điểm đến hấp dẫn của vùng trong khi sẵn có
hình ảnh thương hiệu độc đáo là “Xứ Dừa
Việt Nam” rất thuận lợi để phát triển du lịch ẩm thực.
Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 1
Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 2
Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 3
Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 4
Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phat_trien_du_lich_am_thuc_tao_hinh_anh_diem_den_hap_dan_cho.pdf