Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre

Một điểm đến được khách du lịch đánh giá có hình ảnh tích cực sẽ có lợi thế cạnh

tranh so với những điểm đến khác. Vì vậy, trong phát triển điểm đến các nhà quản lý

điểm đến (DMO – destination management organization) rất chú ý đến việc tạo dựng

hình ảnh cho điểm đến. Bến Tre thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, hiện vẫn chưa là

điểm đến hấp dẫn của vùng trong khi sẵn có

hình ảnh thương hiệu độc đáo là “Xứ Dừa

Việt Nam” rất thuận lợi để phát triển du lịch ẩm thực.

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 1

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 1

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 2

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 2

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 3

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 3

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 4

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 4

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 5

Phát triển du lịch ẩm thực tạo hình ảnh điểm đến hấp dẫn cho Bến Tre trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 329 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphat_trien_du_lich_am_thuc_tao_hinh_anh_diem_den_hap_dan_cho.pdf