Phân tích thực phẩm và đồ uống
Tiềm năng tăng trưởng nhanh. Sản lượng tiêu thụbia của Việt Nam
được dựbáo sẽtiếp tục tăng trưởng khoảng 13% - 14% /năm trong
những năm tới. Trong đó thịtrường bia Trung cấp (thịtrường chính của
Habeco) được dựbáo sẽ đạt tốc độtăng trưởng nhanh nhất, do có sự
chuyển dịch của nhóm khách hàng thuộc thịtrường bia Bình dân sang
thịtrường Trung cấp khi mức thu nhập tăng lên.
Nguyên liệu đầu vào biến động mạnh. Hiện tại nguyên liệu chính
trong quá trình sản xuất bia là đại mạch (Malt) và hoa bia (Hops) đều
phải nhập khẩu. Trong năm 2007 và dựkiến trong 2008, giá nguyên liệu
đầu vào sẽtăng mạnh do cung sụt giảm (sụt giảm sản lượng đại mạch
tại châu Âu và Úc). Năm 2008 sẽlà năm khó khăn đối với hoạt động
sản suất kinh doanh của các công ty trong ngành.
Phân tích thực phẩm và đồ uống trang 1
Phân tích thực phẩm và đồ uống trang 2
Phân tích thực phẩm và đồ uống trang 3
Phân tích thực phẩm và đồ uống trang 4
Phân tích thực phẩm và đồ uống trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phan_tich_thuc_pham_va_do_uong.pdf