Phân tích môi trường marketing
Môi trường marketing là một tập hợp những lực lượng “không khống chế được” mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống marketing - mix của mình. Môi trường marketing được hiểu như sau:
Môi trường marketing của công ty là tập hợp những chủ thể tích cực và những lực lượng hoạt động ở bên ngoài công ty và có ảnh hưởng đến khả năng chỉ đạo bộ phận marketing, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các khách hàng mục tiêu.
Phân tích môi trường marketing trang 1
Phân tích môi trường marketing trang 2
Phân tích môi trường marketing trang 3
Phân tích môi trường marketing trang 4
Phân tích môi trường marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phan_tich_moi_truong_marketing.doc