Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông
Bài báo xây dựng mô hình mô phỏng trong Netlogo để mô phỏng sự ảnh hưởng của
người qua đường ảnh hưởng lên dòng giao thông xe máy trong điều kiện giao thông Việt
Nam. Thông qua những số liệu quan sát thực tế, bài báo đã xây dựng mô hình đơn giản thể
hiện sự tương tác giữa xe cộ khi tham gia giao thông. Bằng việc phân tích trong mô hình
mô phỏng, bài nghiên cứu kết luận sự ảnh hưởng của người đi đường lên vận tốc của dòng
giao thông là đáng kể, với sự chênh lệch giữa vận tốc lớn nhất và nhỏ nhất trong dòng giao
thông lên đến 94% khi có sự ảnh hưởng của người băng qua đường. rong khi đó, sự ảnh
hưởng này như không đáng kể khi không có sự ảnh hưởng của người băng qua đường.
Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 1
Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 2
Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 3
Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 4
Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phan_tich_mo_phong_anh_huong_cua_nguoi_sang_duong_len_dong_g.pdf