Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông

Bài báo xây dựng mô hình mô phỏng trong Netlogo để mô phỏng sự ảnh hưởng của

người qua đường ảnh hưởng lên dòng giao thông xe máy trong điều kiện giao thông Việt

Nam. Thông qua những số liệu quan sát thực tế, bài báo đã xây dựng mô hình đơn giản thể

hiện sự tương tác giữa xe cộ khi tham gia giao thông. Bằng việc phân tích trong mô hình

mô phỏng, bài nghiên cứu kết luận sự ảnh hưởng của người đi đường lên vận tốc của dòng

giao thông là đáng kể, với sự chênh lệch giữa vận tốc lớn nhất và nhỏ nhất trong dòng giao

thông lên đến 94% khi có sự ảnh hưởng của người băng qua đường. rong khi đó, sự ảnh

hưởng này như không đáng kể khi không có sự ảnh hưởng của người băng qua đường.

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 1

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 1

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 2

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 2

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 3

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 3

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 4

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 4

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 5

Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 392 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_tich_mo_phong_anh_huong_cua_nguoi_sang_duong_len_dong_g.pdf
Tài liệu liên quan