Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam

Việc phân khúc thị trường nhằm mục đích giúp ngân hàng xác định thị trường mục tiêu

là điều hết sức cần thiết trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong bài viết này, tác

giả phân tích kinh nghiệm phân khúc thị trường của các ngân hàng nước ngoài (ANZ Việt

Nam, Citibank, HSBC, Standard Chartered) trong các mặt: xác định mục tiêu, phân khúc

khách hàng trọng tâm, phân khúc khách hàng cá nhân có thu nhập cao, phân khúc khách

hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển sản phẩm cốt lõi. Từ đó rút ra các bài học kinh

nghiệm cho các ngân hàng Việt Nam.

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 1

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 1

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 2

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 2

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 3

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 3

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 4

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 4

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 5

Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 389 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_khuc_thi_truong_tai_mot_so_ngan_hang_nuoc_ngoai_va_bai.pdf