Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc”
Trước yêu cầu của xu thế toàn cầu hóa, cần thiết phải không ngừng nâng cao chất lượng
giáo dục, đào tạo của đất nước. Với chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam
của Đảng ta hiện nay, một lần nữa đòi hỏi cần nhận thức và quán triệt sâu sắc hơn tư tưởng “học để
làm việc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. “Học để làm việc” đặt ra vấn đề cần phải thay đổi cả về lượng
và chất đối với người dạy và người học. Trong đó, người học luôn là yếu tố trung tâm, trực tiếp.
Vấn đề xác định đúng đắn mục đích, động cơ, mục tiêu, phương pháp học tập là những yếu tố cơ
bản, có ý nghĩa quyết định đến việc nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập của người học hiện nay.
Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc” trang 1
Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc” trang 2
Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc” trang 3
Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc” trang 4
Nhận thức và vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “Học để làm việc” trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nhan_thuc_va_van_dung_tu_tuong_ho_chi_minh_ve_hoc_de_lam_vie.pdf