Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô

Quỳnh Liên và toàn Ban Tiếng Việt Đài Úc Châu xin thân chào quí bạn. Đây là bài học đầu tiên trong loạt bài

Tiếng Anh Căn Bản gồm 26 bài được biên soạn đểgiúp các bạn giao tiếp dễdàng với khách nói tiếng Anh

trong ngành du lịch và phục vụ.

Mỗi cuộc đối thoại đềcập đến một đềtài quan trọng trong ngành phục vụ. Xin các bạn đừng lo lắng nếu như

các bạn không hiểu bài vào lúc đầu. Phần lớn cuộc đối thoại sẽ được nhắc lại, giải thích và thực hành ngay

trong bài này cũng nhưnhững bài sau

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 1

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 1

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 2

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 2

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 3

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 3

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 4

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 4

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 5

Nhận giữ phòng qua điện thoại – chào hỏi, ngày tháng, xưng hô trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf180 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1123 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfnhan_giu_phong_qua_dien_thoai_chao_hoi_ngay_thang_xung_ho.pdf
Tài liệu liên quan