Nghiên cứu xác định thời gian của chu kỳ bảo trì xéc măng phù hợp cho động cơ diesel- Iveco n40 ent m25 trang bị trên tàu hải quân HQ888 ở điều kiện khai thác của Việt Nam
Hiện tại chúng ta đã đóng được một số tàu biển hiện đại phục vụ cho Quân chủng Hải quân.
Tuy nhiên, rất nhiều trang thiết bị lắp đặt trên tàu vẫn phải nhập ngoại, hơn thế quy trình khai
thác bảo trì các trang thiết bị hệ động lực còn nhiều bất cập chưa phù hợp với điều kiện khai
thác của vùng biển đảo Việt Nam, dẫn đến việc khai thác tàu kém hiệu quả, tính cơ động và
an toàn không cao. Do vậy, việc nghiên cứu các phương pháp, chiến lược bảo trì phù hợp,
nhằm đem lại hiệu quả kinh tế, độ tin cậy cho các trang thiết bị trên các tàu Hải quân là rất
cần thiết. Trong phạm vi nội dung bài báo tác giả xây dựng phương pháp thiết lập thời gian
của chu kỳ bảo trì phù hợp cho xéc măng động cơ diesel máy xuồng tàu Hải quân HQ888
khi khai thác tại vùng biển Việt Nam.
Nghiên cứu xác định thời gian của chu kỳ bảo trì xéc măng phù hợp cho động cơ diesel- Iveco n40 ent m25 trang bị trên tàu hải quân HQ888 ở điều kiện khai thác của Việt Nam trang 1
Nghiên cứu xác định thời gian của chu kỳ bảo trì xéc măng phù hợp cho động cơ diesel- Iveco n40 ent m25 trang bị trên tàu hải quân HQ888 ở điều kiện khai thác của Việt Nam trang 2
Nghiên cứu xác định thời gian của chu kỳ bảo trì xéc măng phù hợp cho động cơ diesel- Iveco n40 ent m25 trang bị trên tàu hải quân HQ888 ở điều kiện khai thác của Việt Nam trang 3
Nghiên cứu xác định thời gian của chu kỳ bảo trì xéc măng phù hợp cho động cơ diesel- Iveco n40 ent m25 trang bị trên tàu hải quân HQ888 ở điều kiện khai thác của Việt Nam trang 4
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghien_cuu_xac_dinh_thoi_gian_cua_chu_ky_bao_tri_xec_mang_ph.pdf