Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng
Bài báo phát triển chương trình mô phỏng trong NetLogo để mô phỏng vòng xuyến nút
giao thông trong môi trường xe máy với hai viễn cảnh nghiên cứu: có mở rộng nút và không có
mở rộng nút. Nghiên cứu cho một nút giao vòng xuyến cụ thể ở TP. HCM, bài báo chỉ ra lợi ích
của việc mở rộng nút giao vòng xuyến lên sự làm việc của nút thông qua chương trình mô
phỏng. Qua đó, bằng việc mở rộng nút vòng xuyến trên các hướng rẽ của làn giao thông, thời
gian thời gian di chuyển qua nút có thể giảm đến 36.4% so với trường hợp không mở rộng nút.
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng trang 1
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng trang 2
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng trang 3
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng trang 4
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc mở rộng nút giao thông vòng xuyến trong môi trường xe gắn máy bằng phương pháp mô phỏng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghien_cuu_anh_huong_cua_viec_mo_rong_nut_giao_thong_vong_xu.pdf