Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel
Khí HHO có các thuộc tính lý hóa như: dễ cháy, tốc độ cháy nhanh, nhiệt trị cao, cháy với tỷ lệ
A/F thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng trên động cơ đốt trong. Có nhiều giải pháp khác nhau
để cung cấp khí HHO vào đường nạp của động cơ như: phun bổ sung vào đường nạp, cung cấp vào đường
nhiên liệu, phun trực tiếp vào bên trong xi lanh trong các giải pháp trên thì việc phun bổ sung HHO vào
đường nạp không làm ảnh hưởng đến kết cấu của động cơ và các hệ thống khác. Để sản xuất khí HHO có
nhiều cách khác nhau trong đó việc điện phân nước để tạo ra khí HHO là cách khá đơn giản nhưng đem lại
hiệu quả cao. Bài báo trình bày các kết quả nghiên cứu lý thuyết nhằm xác định ảnh hưởng của việc bổ sung khí HHO (được sản xuất dựa trên việc điện phân nước) trên đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật và môi trường của động cơ diesel
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel trang 1
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel trang 2
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel trang 3
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel trang 4
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung khí hho vào đường nạp đến chỉ tiêu kỹ thuật, môi trường của động cơ Diesel trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghien_cuu_anh_huong_cua_viec_bo_sung_khi_hho_vao_duong_nap.pdf