Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái

Dao động cabin có ảnh hưởng lớn sức khỏe cũng như làm giảm hiệu

quả công việc của người lái xe trong quá trình làm việc. Để đánh giá ảnh hưởng

của hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái xe, một mô hình động lực học 3D

của xe tải hạng nặng với 15 bậc tự do được thiết lập để mô phỏng và phân tích ảnh

hưởng. Hệ phương trình động lực học của xe được thiết lập dựa trên phương pháp

lý thuyết hệ nhiều vật và nguyên lý D’Alenbert và phần mềm Matlab/Simulink được

sử dụng để mô phỏng. Ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu

người lái được phân tích theo tiêu chuẩn ISO2631-1(1997-E).

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 1

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 1

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 2

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 2

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 3

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 3

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 4

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 4

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 5

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 411 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnghien_cuu_anh_huong_cua_thong_so_he_thong_treo_cabin_den_do.pdf