Nêu cao vai trò PR
Trong cuốn sách “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, tác giả AI
Rỉes & Laura Ries đã có những lập luận đề cao vai trò của PR
(Puclic Relations - quan hệ công chúng). Trong phần lớn cuốn
sách nhỏ này, người đọc tìm thấy một nỗ lực của tác giả chứng
minh rằng các thành công về tiếp thị gần đây là thành công của
PR. Trong đó, PR có thể đóng vai trò quyết định trong việc
tung ra và xây dựng thành công những thương hiệu lớn.
Nêu cao vai trò PR trang 1
Nêu cao vai trò PR trang 2
Nêu cao vai trò PR trang 3
Nêu cao vai trò PR trang 4
Nêu cao vai trò PR trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- neu_cao_vai_tro_pr.pdf