Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh

Đôi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, hiện đại là yêu cầu vừa có tính thường xuyên, vừa mang tính cấp thiết nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy học các môn lý luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng. Bài viết này tập trung làm rõ việc dạy môn tư tưởng Hồ Chí minh theo hướng tích cực, hiện đại, lẩy người học làm trung tâm, nâng cao năng lực tự học của sinh viên

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 1

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 1

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 2

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 2

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 3

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 3

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 4

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 4

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 5

Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 332 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnang_cao_nang_luc_tu_hoc_cua_sinh_vien_doi_voi_mon_hoc_tu_tu.pdf
Tài liệu liên quan