Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long

Phối hợp chặt chẽ giữa việc xây dựng chiến lược phát triển thị trường và xúc tiến quảng bá

thương hiệu du lịch ĐBSCL, đây cũng là mục tiêu mà Đồng bằng Sông Cửu Long hướng tới khi tập

trung phát triển kinh tế, đặc biệt trong phát triển du lịch của Vùng. Trước những hạn chế của điều

kiện tự nhiên, sản phẩm du lịch, cách thức quảng bá còn lạc hậu, chưa có sự đột phá; việc phát triển

thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu hiệu du lịch ĐBSCL là vấn đề vừa cơ bản lâu dài, vừa cấp

bách trong thời kỳ hội nhập Quốc Tế. Bài viết đưa ra một số giải pháp mang tính đồng bộ nhằm phát

triển bền vững du lịch của Vùng.

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 1

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 1

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 2

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 2

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 3

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 3

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 4

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 4

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 5

Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 429 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmot_so_giai_phap_phat_trien_thi_truong_xuc_tien_quang_ba_thu.pdf