Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học

 MỤC TIÊU CHUNG

Tài liệu trang bị cho giáo viên tiễu học những hiểu biết cơ bản về dạy họ c phân ho á, phuơng pháp tiến hành dạy 110 c phân ho á và cỏ Id năng tổ chúc, kết hợp các điều kiện để dạy học phân hoá ớ tiễu học co hiệu quả.

 MỤC TIÊU CỤ THỂ

 Vê kiẽn thức

- Nêu đuơc mục tiêu giáo dục phổ thông nồi chung và mục tiêu giáo dục tiễu họ c nồi riêng.

- Xác định đuợc vị trí của cấp Tiễu họ c trong hệ thống giáo dục quốc dân.

- N êu và phân tích đuợc các cách tiếp cận khác nhau về dạy họ c phân hoá.

 

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 5

Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf28 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 400 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_tieu_hoc_32_day_hoc_phan_hoa_o_tieu_hoc.pdf