Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

BƯỚC 1. GV biết được mục tiêu cần dạt được của tùng nội dung sẽ học tập.

BƯỚC 2. GV thục hiện lần lượt các hoạt động được thiết kế theo định hưởng phát huy tỉnh chủ động và tích cục hoá người học.

BƯỚC 3. GV được cung cẩp các thông tin nguổntheo các nội dung học tập.

BƯỚC 4. GV được cung cấp những thông tin phản hổi phục vụ cho các hoạt động.

 

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 1

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 1

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 2

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 2

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 3

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 3

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 4

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 4

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 5

Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf52 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 564 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_tieu_hoc_29_phuong_phap_nghien_cuu_khoa_hoc_su_pham_u.pdf