Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
1. về kiến thức
- Nêu được các đặc điễm của trẻ thuộc các dạng thông dụng: khuyết tật trí tuệ, khiếm thính, khiếm thị, khuyết tật ngôn ngũ.
- Phân tích được các khái niệm cơ bản của giáo dục hòa nhập, các yếu tố của giáo dục hòa nhập trong giáo dục mầm non.
- Nêu được cách thức tổ chức hoạt động giáo dục hòa nhập trong trường mầm non.
2. Về kĩ năng
- Xác định được trẻ khuyết tật và những khỏ khăn của trẻ.
- Tổ chức môi trường và các hoạt động giáo dục hòa nhập phù họp với năng lực của trẻ khuyết tật.
Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 1
Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 2
Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 3
Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 4
Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_mam_non_44_giao_duc_hoa_nhap_tre_khuyet_tat_trong_gia.pdf