Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non

1. về kiến thức

- Nêu được các đặc điễm của trẻ thuộc các dạng thông dụng: khuyết tật trí tuệ, khiếm thính, khiếm thị, khuyết tật ngôn ngũ.

- Phân tích được các khái niệm cơ bản của giáo dục hòa nhập, các yếu tố của giáo dục hòa nhập trong giáo dục mầm non.

- Nêu được cách thức tổ chức hoạt động giáo dục hòa nhập trong trường mầm non.

2. Về kĩ năng

- Xác định được trẻ khuyết tật và những khỏ khăn của trẻ.

- Tổ chức môi trường và các hoạt động giáo dục hòa nhập phù họp với năng lực của trẻ khuyết tật.

 

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 1

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 1

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 2

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 2

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 3

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 3

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 4

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 4

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 5

Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf49 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 699 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_mam_non_44_giao_duc_hoa_nhap_tre_khuyet_tat_trong_gia.pdf
Tài liệu liên quan