Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
Khả năng nhận thức chính là khả năng suy nghĩ xuất phát tù nhu cầu muốn nhận biết thê giời khách quan của con người. Trẻ em sinh ra vời bản tính tò mò ham hiểu biết, ngay tù nhỏ, trẻ đã cô khả năng tìm hiểu, thú nghiệm, khám phá, có gắng giải thích về bản thân mình và hiểu thê giời xung quanh. Trê cần một môi trường nuôi dưỡng và kích thích tính tò mò, ham hiểu biết của trê, khích lệ trê đặt những câu hòi, tìm câu trả lời và giải quyết vấn đề.
Ở lứa tuổi nhà trẻ, trê học về môi trường xung quanh qua các giác quan và các vận động thân thể. Vận động thân thể và sự phát triển khả năng điều khiễn cơ thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc học và phát triển nhận thức của trê. Các giác quan được dùng để tiếp nhận thông tin dần đến phát triển nhận thức của trê. Qua nhận thức, trẻ nhò học và trờ nên thòng minh hơn.
Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức trang 1
Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức trang 2
Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức trang 3
Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức trang 4
Module Mầm non 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_mam_non_22_ung_dung_phuong_phap_day_hoc_tich_cuc_tron.pdf