Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học
Việc xác định các vẩn đề của cộng đồng và nhu cầu cửa người học để xây dụng chương trình học, nội dung học và tổ chúc dạy học tại các Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) đáp úng nhu cầu của cộng đồng và cá nhân ngưòi học là cần thiết, quan trọng. Hiện nay, việc xác định các vấn đề của cộng đổng và nhu cầu của nguôi học cũng là một thách thúc lờn. Chính vì việc xác định các vấn đề của cộng đổng và nhu cầu của ngưòi học chưa đươc chú ý nên việc xây dụng các nội dung học tập cho ngưòi dân ờ cộng đong chưa thật sụ đáp úng được nhu cầu đa dạng, phong phú, cần gì họ c nấy của mọi người dân. Vì thế, nội dung họ c tập chưa thật sụ đáp úng đuơc yêu cầu cửa cộng đổng, địa phưong, nguòi dân.
Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học trang 1
Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học trang 2
Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học trang 3
Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học trang 4
Module Giáo dục thường xuyên 6: Phương pháp, kĩ thuật để xác định vấn đề của cộng đồng và nhu cầu của người học trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_giao_duc_thuong_xuyen_6_phuong_phap_ki_thuat_de_xac_d.pdf