Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu”
Merrill Lynch là một trong 25 nhãn hiệu dịch vụ tài chính
từng xuất hiện trong danh mục top 100 nhãn hiệu giá ưị
nhất trong bảng xếp hạng năm 2008 của BrandZ. Đối thủ
cạnh tranh của BrandZ là bảng xếp hạng 100 nhãn hiệu
toàn cầu hàng đầu Interbrand năm 2008 cũng bao gồm 13
nhãn hiệu dịch vụ tài chính.
Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu” trang 1
Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu” trang 2
Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu” trang 3
Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu” trang 4
Marketing trong khủng hoảng: Cam kết "khfing làm điều xấu” trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- marketing_trong_khung_hoang_cam_ket_khfing_lam_dieu_xau.pdf