Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng

Trong thời đại ngày nay, bất cứ ai cũng phải thừa nhận vai trò quan trọng của

Ngân hàng thương mại - định chế được coi mạch máu của cả nền kinh tế. Việt

Nam gia nhập WTO, áp lực cạnh tranh đã khiến các ngân hàng thương mại phải

thực sự chuyền đồi trong cách thức hoạt động kinh doanh của mình. Trước đây,

các ngân hàng thường ít quan tâm tới công tác marketing đê tiếp thị sán phẩm dịch

vụ của mình tới khách hàng. Gần đây, số lượng các ngân hàng thương mại tăng lên

nhanh chóng, các chiến lược thu hút khách hàng về với mình được các ngân hàng

không ngừng tung ra.

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 1

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 1

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 2

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 2

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 3

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 3

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 4

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 4

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 5

Marketing sản phấm cho vay tiêu dùng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1164 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmarketing_san_pham_cho_vay_tieu_dung.pdf