Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin

 Thực trạng dạy và học triết học ở các trường đại học và cao đẳng ở Việt Nam hiện nay

vẫn còn nhiều điểm hạn chế, chưa tạo được hứng thú cho sinh viên, cũng như chưa đạt được mục

đích của việc học tập. Một trong những giải pháp được kỳ vọng để giải quyết hiệu quả vấn đề trên

là xây dựng hệ thống mạng ngữ nghĩa diễn giải các khái niệm của triết học. Hệ thống mạng ngữ

nghĩa này hướng đến hai mục tiêu: thứ nhất, nhằm làm cho những kiến thức trừu tượng của triết

học trở nên cụ thể, trực quan và dễ nắm bắt hơn; thứ hai, nhằm làm cho các khái niệm của triết học

được lý giải sâu sắc, trung thực hơn

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 1

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 1

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 2

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 2

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 3

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 3

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 4

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 4

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 5

Mạng ngữ nghĩa trong việc giảng dạy triết học Mác - Lênin trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 254 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmang_ngu_nghia_trong_viec_giang_day_triet_hoc_mac_lenin.pdf
Tài liệu liên quan