Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế
Để tránh nhầm lẫn về các thuật ngữ đang được sử dụng trong luận văn, tác giả xin
đưa ra sự phân biệt giữa các thuật ngữ “văn hóa doanh nghiệp”, “văn hóa tổ chức”, “văn
hóa kinh doanh”, “văn hóa lãnh đạo”, “văn hóa chất lượng”, v.v.Trong đó, văn hoá
doanh nghiệp bao gồm toàn bộ các giá trị văn hoá khác. Văn hóa tổ chức chỉ nói đến
cách hành xử về mặt cơ cấu, quản lý nhân sự bên trong doanh nghiệp, giá trị văn hoá đối
với nhân viên doanh nghiệp. Văn hóa kinh doanh nói đến cách hành xử của doanh
nghiệp trong công việc kinh doanh, chủ yếu với những tác nhân bên ngoài doanh nghiệp
như khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý, chính phủ, cổ đông, cộng đồng nơi doanh
nghiệp hoạt động
Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế trang 1
Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế trang 2
Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế trang 3
Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế trang 4
Luận văn Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_xay_dung_van_hoa_doanh_nghiep_cho_cac_doanh_nghiep_.pdf