Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng trong những năm gần ñây ñã có những
bước khởi sắc rõ rệt và ngày càng có nhiều khách sạn, nhà hàng mọc
lên, tạo nên sựcạnh tranh rất khốc liệt trong lĩnh vực này. Đểcó thể
ñứng vững và ngày càng lớn, Khách sạn TOURANE cần phải có
những ñịnh hướng mang tính chiến lược cho hoạt ñộng kinh doanh
của mình, trong ñó, việc xây dựng và phát triển thương hiệu khách
sạn là một phần không thểthiếu ñược nhằm nâng cao năng lực cạnh
tranh, củng cố và phát triển vị thế của mình, tạo ñiều kiện cho sự
phát triển bền vững.
Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng trang 1
Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng trang 2
Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng trang 3
Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng trang 4
Luận văn Tóm tắt Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_tom_tat_phat_trien_thuong_hieu_khach_san_tourane_th.pdf