Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN
Thực tế đã chứng minh rằng trong những năm qua, du lịch Việt Nam
đã có sự tăng trưởng nhanh, từng bước nâng cao hình ảnh và vị thế của mình
trên thương trường Du lịch trong khu vực và quốc tế, đồng thời khẳng định
vai trò và vị trí của nó trong nền kinh tế quốc dân. Năm 2007, ngành du lịch
đã thu hút được 4,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, khách nội địa đạt
19,5 triệu, tổng thu du lịch đạt 56.000 tỉ đồng. Hoạt động du lịch đã tích cực
góp phần vào sự nghiệp CNH- HĐH đất nước và tiến trình hội nhập kinh tế
quốc tế, thực hiện đường lối đối ngoại đa phương hoá, đa dạng hoá của
Đảng và Nhà Nước.
Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trang 1
Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trang 2
Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trang 3
Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trang 4
Luận văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_thuc_trang_va_giai_phap_nham_nang_cao_hieu_qua_kinh.pdf