Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone

Thực hiện chủ trương đổi mới, Nhà nước hướng dẫn, chỉ đạo hoạt động

kinh doanh áp dụng cơ chế hạch toán kinh doanh với doanh nghiệp. Nhà nước

đã tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh phát triển nhanh chóng và tạo khả

năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài, công nghệ tiên tiến vào thị trường Việt

Nam. Đối với ngành Bưu điện, với chủ trương của Nhà nước coi ngành Bưu

điện là ngành mũi nhọn, trực thuộc sự quản lý hoàn toàn từ Trung ương.

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 1

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 1

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 2

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 2

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 3

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 3

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 4

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 4

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 5

Luận văn Thị trường dịch vụ điện thoại - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại Công ty VMS - Mobi Fone trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf64 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1037 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfluan_van_thi_truong_dich_vu_dien_thoai_thuc_trang_va_giai_ph.pdf
Tài liệu liên quan