Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank
Đã qua rồi cái thời kỳcác cô giao dịch viên ngân hàng lạnh lùng, cứng nhắc thu
tiền và đưa tiền cho khách hàng, thời buổi kinh tếthịtrường cùng với sựgia tăng ồ
ạt vềmức sống và quan niệm vềdân chủ, các ngân hàng thương mại lần lượt ra dời
và người dân có nhiều quyền lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụtài chính cho họ.
Cạnh tranh trong thời buổi quá độcó sựquản lý của nhà nước ngày càng diễn ra gay
gắt, và các ngân hàng, các tổchức tài chính-tín dụng cũng không nằm ngoài quy luật
đó. Cạnh tranh đã kiến cho các doanh nghiệp cũng nhưcác ngân hàng liên tục đưa ra
những cải tiến cho sản phẩm cho hình ảnh của mình đểtồn tại và phát triển. Các cô
giao dịch viên của ngân hàng không chỉbiết thực hiện các nhiệm vụkhô cứng của
mình mà họ còn phải biết rằng họ đang được tiếp xúc với khách hàng, với các
thượng đế đang nuôi sống chính họ.
Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank trang 1
Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank trang 2
Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank trang 3
Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank trang 4
Luận văn Phân tích kết quả hoạt động Marketing của TechcomBank trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_phan_tich_ket_qua_hoat_dong_marketing_cua_techcomba.pdf