Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam
Dữliệu được sửdụng trong nghiên cứu này được thu thập từbảng câu hỏi tựtrảlời gửi cho các khách hàng
của công ty, từ đó xây dựng thang đo và kiểm định độ tin cậy – hệ số Cronbach’s Alpha- của thang đo trước khi đưa vào phân tích nhân tốkhám phá đểxem các biến dùng đểcấu thành nên các nhân tốcó độkết dính và mức độ ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh đang nghiên cứu. Trong phạm vi nghiên cứu này, mô hình hồi quy tuyến tính ban đầu được xây dựng với kỳvọng sẽchứng minh được năm nhân tốlà năng lực
Marketing, định hướng kinh doanh, năng lực sáng tạo, năng lực tổ chức dịch vụ và danh tiếng doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh động của doanh nghiệp.
Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam trang 1
Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam trang 2
Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam trang 3
Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam trang 4
Luận văn Nghiên cứu mô hình năng lực cạnh tranh động của công ty TNHH Siemens Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_nghien_cuu_mo_hinh_nang_luc_canh_tranh_dong_cua_con.pdf