Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2008, n ền kin h tế nước ta gặp nhi ều khó khăn do ch ỉ số giá tiêu dùng

tăng cao, Chính phủ ph ải triển kh ai nhiều biện pháp mạnh đ ể kiềm chế mức tăng

giá. Trong tình h ình chung như vậy, ho ạt động củ a hệ thống ngân h àng tron g năm

2008 gặp nhiều khó khăn do kh ả n ăn g hu y đ ộng vốn hạn chế, các NHTM phải thực

h iện ch ính sách tiền tệ th ắt chặt th eo điều h ành của NHNN (mức lãi suất cơ bản liên

tụ c tăng, đỉnh đ iểm lên tới 14%năm), hoạt động sản xu ất kinh do anh củ a các doanh

n ghiệp là kh ách h àng củ a các ngân hàng đ ều gặp khó khăn Trong điều kiện môi

trường kinh tế có nh iề u biến động như vậy , BIDV cũn g bị những ảnh hưởn g nh ất

đ ịnh, nhưng b ằng sự linh hoạt tron g chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo và sự nỗ

lự c củ a tập th ể CBCNV, hầu hết các ch ỉ tiêu kế hoạch chủ y ếu đều được hoàn

th ành, đặc b iệt l à các chỉ tiêu chất lượ ng hoạt độn g và hiệu quả kinh doanh .

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf137 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1040 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfluan_van_nghien_cuu_chat_luong_dich_vu_cung_cap_cho_khach_ha.pdf
Tài liệu liên quan